• Tìm chúng tôi trên

SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG ĐOÀN NHÂN DỊP KỶ NIỆM 130 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

25/05/2020 09:16:14 GMT+7

Sáng ngày 19/5/2020, nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020) Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông cùng với Cụm thi đua số 2 - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức lễ kỷ niệm tại Hoa viên Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc Đắk Lắk để các đoàn viên dâng hoa báo công với Bác.

Đối với đoàn viên thanh niên Việt Nam, những lời dạy của Bác Hồ chính là ngọn đèn soi sáng cho mỗi hành động, mỗi bước đi để các đoàn viên thanh niên vững bước tiến theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã chọn.

Sáng ngày 19/5/2020, nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020) Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông cùng với Cụm thi đua số 2 - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức lễ kỷ niệm tại Hoa viên Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc Đắk Lắk để các đoàn viên dâng hoa báo công với Bác.

Tại đây, đại diện BCH các Chi đoàn cũng đã dâng nén hương thơm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các các chiến sỹ Nam tiến tại Buôn Ma Thuột nhằm bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao trời biển của Bác Hồ, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân, Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, cả cuộc đời Người đã dành trọn yêu thương và tình cảm cho Đảng, cho nhân dân đăc biệt là thế hệ thanh niên. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, lòng tự hào dân tộc đối với tuổi trẻ Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT.

Các đoàn viên chuẩn bị lễ dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chụp hình lưu niệm tại tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi

   Đại diện các Chi đoàn dâng hương cho các anh hùng liệt sĩ

 

Chụp hình lưu niệm tại bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến

Bác Hồ luôn coi sự lớn mạnh của tuổi trẻ là thành công của Đảng, là thắng lợi của sự nghiệp cách mạng, là sự trường tồn phát triển của xã hội. Bác luôn dày công chăm lo giáo dục thanh niên trở thành những con người mới của xã hội, chuẩn bị những tiền đề vững vàng để thanh niên sẵn sàng đón nhận sứ mệnh làm chủ nước nhà. Vì vậy, chiều ngày 19/5/2020, toàn thể các đoàn viên Chi đoàn đã tích cực tham gia buổi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” do Chi bộ Trung tâm Khuyến nông – Giống cây trồng vật nuôi và thủy sản tỉnh Đắk Lắk tổ chức với chuyên đề: “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đoàn viên tham gia “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Qua buổi học tập, các đoàn viên đã được nghe và quyết tâm thực hiện các nội dung về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh đáp ứng yêu cầu giai đoạn cách mạng mới. Đồng thời, giáo dục cho các đoàn viên về đạo đức cách mạng để mỗi đoàn viên xây dựng cho mình tinh thần yêu nước, đoàn kết, trung với nước, hiếu với dân, thương dân, hết lòng phục vụ nhân dân để trở thành những người có phẩm chất cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư.

                                                                                                        Cao Phúc – TTKN,GCTVN&TS

 

TIN NỔI BẬT