• Tìm chúng tôi trên

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRUNG TÂM KHUYẾN NÔNG - GIỐNG CÂY TRỒNG, VẬT NUÔI VÀ THỦY SẢN NĂM 2021

12/01/2022 16:53:23 GMT+7

Sáng ngày 11/01/2022, tại hội trường Trung tâm, Cấp ủy, Ban giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Trung tâm Khuyến nông – Giống cây trồng, vật nuôi và Thủy sản đã phối hợp tổ chức hội nghị viên chức và người lao động năm 2021 nhằm kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết năm 2021, xây dựng và bàn biện pháp thực hiện kế hoạch năm 2022.

Tham dự và chủ trì hội nghị có ông Ngô Nhân - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm, ông Đỗ Danh Phương - Đảng ủy viên, Phó giám đốc, Chủ tịch CĐCS cùng toàn thể viên chức và người lao động thuộc Trung tâm.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị viên chức và NLĐ năm 2021

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, hội nghị viên chức và người lao động năm 2021 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị viên chức và người lao động năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị; Báo cáo tổng kết công tác công đoàn và phong trào thi đua năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2021, chương trình hoạt động năm 2022; Thông qua báo cáo thu, chi tài chính năm 2021.

Ảnh: Ông Ngô Nhân – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm báo cáo tại Hội nghị

Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị viên chức và người lao động năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 được ông Ngô Nhân - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm trình bày tại hội nghị đã nêu rõ: Trong bối cảnh năm 2021 vừa có nhiều thuận lợi, vừa có những khó khăn, thách thức do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, toàn thể viên chức và người lao động đã nỗ lực triển khai, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt việc chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, công tác phát triển giống cây trồng, vật nuôi và các công tác khác trong điều kiện thích ứng với diễn biến của đại dịch Covid-19. Trên cơ sở các nội dung báo cáo, viên chức và người lao động của Trung tâm đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp nhằm bổ sung và hoàn chỉnh các báo cáo, các quy chế của cơ quan, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho viên chức và người lao động nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác và góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.

Tại hội nghị, để kịp thời biểu dương những thành tích tiêu biểu của các tập thể và cá nhân đã có sự đóng góp, cống hiến cho đơn vị. Trong không khí vui tươi, phấn khởi của hội nghị, đơn vị đã biểu dương, khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác chuyên môn và trong các hoạt động đoàn thể năm 2021.

Ảnh: Đại diện các tập thể và cá nhân xuất sắc được khen thưởng tại Hội nghị

Hội nghị cũng đã tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 – 2023. Được sự tín nhiệm của hội nghị, 03 đồng chí trúng cử tham gia Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 – 2023 đã ra mắt và phát biểu nhận nhiệm vụ trước sự chứng kiến của toàn thể viên chức và người lao động thuộc Trung tâm.

Ảnh: Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 – 2023 ra mắt và nhận nhiệm vụ

Phát biểu bế mạc hội nghị, Ông Ngô Nhân - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đề nghị toàn thể viên chức và người lao động trên cơ sở Nghị quyết của hội nghị, với sự kế thừa những kết quả đã đạt được trong năm qua, sự nỗ lực, quyết tâm, đồng lòng và đoàn kết thống nhất của tập thể đơn vị, đặc biệt trong bối cảnh diễn biến dịch Covid - 19 đang còn diễn biến phức tạp, nhiệm vụ trọng tâm hiện nay là thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ, vừa thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của đơn vị trong trạng thái bình thường mới; cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022 và tiếp tục có những đóng góp quan trọng vào thành công chung của ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh nhà./.

                                                Đinh Mai

 

TIN NỔI BẬT