• Tìm chúng tôi trên

Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông – GCTVN&TS thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023)

29/07/2023 14:39:01 GMT+7

Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), vào ngày 27/7, Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông – GCTVN&TS đã cùng với Cấp ủy chi bộ, chính quyền thực hiện hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng tại Buôn kết nghĩa K'Mrơng Prông B, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột.

Nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc; giáo dục và phát huy truyền thống toàn Đảng, toàn dân “Uống nước nhớ nguồn”; “Đền ơn đáp nghĩa”. Hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa trên, được sự quan tâm chỉ đạo của Cấp ủy chi bộ, Ban giám đốc Trung tâm, tập thể đoàn viên Chi đoàn đã tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát động như: tổ chức Tuần cao điểm “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” và Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Đặc biệt tại đơn vị, vào ngày 27/7, Chi đoàn đã cùng với Cấp ủy chi bộ, chính quyền thực hiện hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng tại Buôn kết nghĩa K'Mrơng Prông B, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột. Những phần quà đã trao cùng với lời thăm hỏi ân cần, lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh và cống hiến to lớn của các chiến sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc thống nhất đất nước đã kịp thời động viên, khích lệ gia đình các thương binh, liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, cố gắng, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023) của Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông – Giống cây trồng, vật nuôi và Thủy sản không chỉ phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc "Uống nước nhớ nguồn", thể hiện tấm lòng tri ân tới các anh hùng thương binh, liệt sỹ, những người có công với cách mạng mà qua đó còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của thế hệ trẻ Trung tâm tới đời sống của gia đình, thân nhân các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng trong những ngày lễ quan trọng của đất nước./.

Hà Phương

 

TIN NỔI BẬT